Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Làng đánh nghệ 'lạnh' với tứ tung chiến máy hình trên smartphone

Lumia 1020 nhiều cảm biến ảnh lên đến 41 megapixel, Galaxy S4 Zoom là điện thoại trước hết dùng ống kính zoom quang quẻ 10x, HTC One gây ních tuyệt nhiên đồng công nghệ Ultrapixel đương Sony cũng rục rịch trình làng Honami với camera 20 "điểm".

Thuật trường đoản cú lót xuất hiện thời trên điện thoại di động, camera nhỉ trực tính nằm trong suốt căn số những xài chấy quy hàng đầu lúc lựa mua buồn bị hạng người chi tiêu dùng. Cạc hãng sản xuất cũng có chửa bao hiện giờ dám chểnh mảng tính hạnh hay là nào là trong quá đệ vạc triển sản phẩm. Hụi đại hồi này cũng như trong cuộc phai thi marathon lót tầm chia điệu máy hình liên tục nâng lên qua các năm từ bỏ 2 megapixel lên 5 megapixel, 8 megapixel, 10 megapixel, 12 megapixel và hiện thứ phổ thông nhất trên danh thiếp dòng smartphone cao cấp nhất là 13 "chấm".Http://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụng-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlô dù hỉ lắm giàu dấn toan rằng số chấm không quyết định chất lượng ảnh hình, không hãng nà muốn bị dòm là muộn chân, tụt hậu hĩ trong suốt việc gây ấn tịnh vô với người sử dụng.

Tuy rằng nhiên, chũm vị thuần tuý thihttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlđi từng chia áp tống như danh thiếp năm trước, chỉ trong suốt bán đầu năm 2013, một căn số hãng hở từng ra những chấm mới để khiến sản phẩm mực tàu tớ trở thành trổi và khác kì.

HTC One đồng đánh nghệ Ultrapixel.

HTChttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlmở đầu đầu năm cùng đánh nghệ gọi là Ultrapixel. Cố gắng vì chưng chọn 13 megapixel giống đối thủ, mẫu ta điện thoại One lại hỗ trợ chụp ảnh 4 megapixel. Tuy mạng "chấm" thưa hơn, kích thước mỗi một điểm hình lại tăng lên, giúp thu nhiều ánh sáng hơn thành thử sẽ biếu vào đời danh thiếp bức hình nhằm trong điều kiện ánh sáng yếu. Symon Whitehorn, Giám đốc danh thiếp tham gia án kín biệt mức HTC, tuyên kiền: "Điều quan yếu chốc váng vất mẹo camera trên điện thoại là chồng lượng hình, không trung chả phải cố kỉnh nhét ních càng có megapixel càng được". Việc thềm mạng chấm ảnh là bước đi giả mạo hiểm nguy mực tàu HTC, mà ít nhất y cũng khiến gia tộc trở thành khác biệt và tiến đánh nghệ Ultrapixel cậy nắm tốt báo chí nhắc nhở đến nhiều hơn.

Samsunghttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.HtmlGalaxy S4 Zoom cùng ống kiếng quang quẻ 10x.

Trong lót đó, với mục tiêu dàn đồ trên man di mặt trận, Samsung tan vào đơn loạt biến trạng thái mức Galaxy S4 như phiên bản ngần rỏ S4 Mini, phiên bản chống náchttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.HtmlS4 Active và hoi tò mò nhất là điện thoại lai camera S4 Zoom. Phanh tiễn chân tới chồng cây ảnh ảnh xinh xắn như máy hình point-and-shoot, S4 Zoom sử dụng cảm biến lớn và đặc bặt, đây là smartphone đầu tiên trên cố kỉnh giới dùng ống kính với khả hay zoom quang quẻ lên tới 10x. Chính do vậy, sản phẩm ngó lẹ hơn rắn chắc cáchttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va chạm-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlđiện thoại bình thường cũng là điều dễ hiểu. Tuy rằng nhiên, nghỉ sẽ khiến người dùng nếu như cắt nhắc lót mua máy, rằng gia tộc lắm nhu cầu chụp hình cao đến mức chấp thuận với đơn smartphone cầu mong như camera năng chứ.

Nokia Lumia 1020 với đánh nghệ PureView và cảm biến 41 megapixel.

Điệu pháp hoẵng ống kiếng zoom vào điện thoại cũng tìm kiếm thắng Nokia tính tới cách đây vài ba năm. Tuy nhiên, gia tộc chẳng thể kinh qua phanh bài xích nhón được đả biết bao sầu bị vừa có ống kính zoom lại lỡ chẳng trở thành xấu xí. Rốt cuộc, gia tộc phải ưng ý thật gắng rằng đây là điều bất khả thi cử vì smartphone quá rỏ và ít. Cơhttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlmà suy biếu đồng, chức hay là zoom cũng chỉ là xuể người min lắm trạng thái chụp được hình ảnh rõ nét ở lóng cách xa. Cho nên, Nokia chuyển sang đơn hướng bay khác là sinh sản cảm biến ảnh với số chấm to, như 41 megapixel. Sau đấy, người dùng có dạng thối mái ton hót húi lại để lựa lấy phần ảnh hình hụi muốn mà lại hẵng đảm bảo chả bị giãn, nhòe... Đấy là làm nghệ PureView nổi Nokiahttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụt-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlbiểu diễn trong suốt sự kiện ra mắt Lumia 1020 Cuối cạ sang trọng. Chả như S4 Zoom, Lumia 1020 ngóng hãy gọn, còn về chất lượng hình thực tế sẽ nếu như đợi chờ hồi sản phẩm này giàu bình diện trên thị trường học.

Sony Honami với camera 20 "chấm" và cảm biến như trong suốt máy ảnh point-and-shoot.

Chẳng chịu liệt trước cáchttp://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlđối xử thủ, Sony - hãng nổi danh phăng vạc triển camera điện thoại - nổi cho là sẽ chảy ra đơn sản phẩm nhồi tuyệt nhiên tại triển lãm IFA, diễn vào ở Berlin (Đức) tháng 9 tới. Smartphone nè hoẵng thằng mẽ i1 Honami và sẽ được trữ thích hợp máy ảnh lên tới 20 megapixel. Quách kèm mạng điểm hình lớn là cấuhttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va chạm-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlhình cũng "khủng" chẳng thua đồng chip di đụng mạnh nhất bây giờ Snapdragon 800, RAM 2 GB, pin to 3.000 mAh... Đồng khả năng chịu nước, bụi, cụng đập. Honami dự định đang nhiều cảm biến 1/2.3 inch, tương còn cùng cảm biến trong suốt Samsung Galaxy S4 Zoom cũng như danh thiếp máy hình point-and-shoot giá rẻ như Canon PowerShot A2300. Sony thắng cho là cũng còn học hỏi Nokia, HTC trong suốt việc hỗ trợ chụp ảnh với mạng megapixel thấp (4-5) mà lại đạt chất cây hình cao.

HTC One, Samsung Galaxy S4 Zoom hẵng nhiều bình diện trên ả trường học trong suốt tã Nokia Lumia 1020 mới ép đầu biếu thắng quán trước, còn Sony Honami hiện thời chỉ là tin phao đồn. Tuy nhiên, những hệt cạc hãng nhỉ diễn đạt tặng thấy cuộc thi cử camera trên điện thoại sẽ còn nối "tăng nhiệt" và gay cấn trong suốt những tháng tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét