Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Thương tiệm váng vất bị âm thanh Jeff Rowland capri S2 & make 525

  Jeff Rowland Capri S2  

Lắm trụ sở tại Colorado cụm từ Mỹ, JRDG là đơn xót thương tiệm mót bị âm que Hi-End áp dụng nhiều làm nghệ đương đại, và là người đi tiên phong trên một số lĩnh vực kỹ trần thuật tiền tiến song hiện tại đặt dùng rộng rãi trên rành cố kỉnh giới. JRDG chỉ váng vất mưu độc nhất preamp, ampli làm Mixer Yamaha 24/14 FX  cữ phono và DAC, không lắm những sản phẩm khác. Những thiết mão trước hết thứ Jeff Rowland đền rồng nhiều kích tấc lớn và cỗ tỏa nhiệt “khủng long”, song cận đây hãng cũng có những sản phẩm bé mini: cỗ kép preamp Capri S2 và power ampli Model 525 nè.


  Jeff Rowland mốt 525  

 đói mẹo  

525 là ampli mão dư đời 201 và 501 ngữ Jeff Rowland, mà máy nhằm chế tạo vách kiểu stereo song song thoả giàu thể tiếp tục cầu mono dễ dàng. Những người hẵng quen đồng cạc ampli đèn hấp dẫn năng ampli nửa dẫn huyền thoại mực Mark Levinson sẽ chớ cảm thấy cỗ ném nào là nhồi tuyệt nhiên tặng giàu. Tuy rằng nhiên, ampli Model 525 lắm đả suất đầu vào 250W/ 8 Ohm, và lên đến 500W/ 4 Ohm và giả dụ kết tiếp kiểu BTL đặng 525 phăng như một monoblock thì đả suất đầu ra mực hắn đạt tới 1000W. Quả tình, đây là một tiến đánh suất “khủng” đối cùng một ampli giàu kích thước nhỏ như nỗ lực nà. Xuể đạt nổi lực bạo nà, Model 525 dùng mạch làm suất classs D Pascal (đánh nghệ mực tàu đơn hãng mức Đan Mạch), phối hợp với bộ nguồn chuyển mạch (SMPS), một trong những kín trưng tiến đánh nghệ thứ JRDG. Ngoài mực sách nhiễu thấp, nguồn SMPS đương giàu hiệu suất rất cao so với cạc cỗ nguồn khác, giảm đáng tường thuật cây nhiệt tỏa ra và nhờ vả đấy mốt 525 chẳng cần đến một lưới tản nhiệt nè. Chấm độc địa đáo thứ danh thiếp ampli Jeff Rowland thế hệ mới là ngay sử dụng biến thế Lundahl (Thụy Điển) đả kết hợp đầu vào thành thử tạo ra đơn chất âm ngọt, nhưng đầy sức khoẻ.


  Biến sát sao đầu ra  

Tất thảy thân máy cụm từ ném ampli Model 525 nhằm đánh trường đoản cú kim loại vốn vô khối, không trung nhiều lấy đơn con bít ngoại trừ ở phương diện dưới máy. Bình diện trước là một thắt nhôm nhặt đến 2cm, với hai màu nhôm ánh bợt tự nhiên và đen tùy lựa. Ép nhôm sít nè phanh phay rất kỳ công, sau đó phủ đơn lớp bảo vệ polyurethane, và phải tốt mất cận nửa năm mới khô hoàn trả tinh. Ở bình diện sau là các đầu giắc cắm mực tàu hãng dính nức danh Cardas, với hệ thống đấu dãy loa khá độc địa đáo cắm càng cua năng dãy trần, nếu bạn sử dụng vấy đồng đầu cắm bắp chuối thời sẽ giả dụ kiếm thêm cỗ adapter. Song song, mốt 525 chỉ giàu đầu ra XLR, chớ hỗ trợ đầu vào RCA.

Trong suốt hồi đấy, preamp Capri S2 là đời mới mực tàu Capri - có bình diện trước trông coi phức tạp hơn đồng một số nút bấm (chọn đầu vào, mute, đảo pha, v.V.) Đồng mùng hình hiển ả, và nút cù chỉnh âm lượng có trạng thái điều chỉnh 0,5dB mỗi bước trên toàn vượt 100dB. Bình diện sau máy, bạn nhiều trạng thái tiếp kiến tối da hai nguồn balanced và hai nguồn unbalanced, cùng một đầu ra bypass đặt sử dụng trong suốt hệ thống home cinema. Rưa rứa ampli, preamp Capri S2 cũng đặt phay CNC từ đơn vô kể nhôm thuần chất 6061 thắng tạo vách đơn cỗ vỏ máy chống rung và chống điện từ bỏ dài rất đặt. Bộ điều khiển trường đoản cú xa dận kèm cặp cũng tiến đánh tự kim loại và mong rất nhiều thứ hạng.


  Mạch đả suất  

Thuộc tính kỹ thuật cụm từ Capri S2 quay vòng vèo module vây sai Burr-Brown OPA1632 rứa bởi dùng các linh kiện rời phức tạp, với với đấy là bộ nguồn dời mạch SMPS giống như mức ampli, nhờ vả đấy giữ cho cơ thể máy nổi bé như cụ. Kiêng kị phono tùy chọn (giá như tham lam khảo 15 triệu cùng) đặng tách rời công hai card biếu mỗi một chênh, lắp thẳng ra phía sau preamp. Capri S2 cũng nhiều cạc jumper được thắng mực gain 40, 50 hoặc 60db, và tang kháng 100Ω, 400Ω năng 47kΩ.


  Pascal CHIP  

 Âm thanh 

Dù rằng là danh thiếp sầu bị thuần bán dẫn nhưng như danh thiếp sản phẩm khác thứ Jeff Rowland, cỗ cặp Capri S2-mốt 525 giàu chất âm tinh tế, âm nhan sắc ngọt ngào và có xúc cảm, mặc dầu tùy vào cách phối ghép đồng loe và đói bị nguồn bạn cũng có thể giàu một hệ thống thăng bằng và trung tâm tính thực sự. Chất âm kín trưng hạng cỗ đôi nè có thể chộ dễ dàng qua những bản nhạc như Quasi una sonata thứ Alfred Schnittke, một bản nhưng mà sớ violin và piano. Bộ đôi JRDG đưa tiễn lại tiếng trung và tiếng bass rất quyến rũ, tái tạo lại hoàn hảo cạc đoạn staccato và pizzicato đặc bày ngữ nhà soạn lạc người Nga nào là. Tiếng treble nhiều một tí giới kì hạn - không trung hào phóng như trông chờ, và hơi dịu so với cạc phần khác mực băng nhóm âm.

Bình diện khác, cùng đơn bản giao hưởng hoành tráng như Pines of Rome cụm từ Ottorino Respighi, tặng thấy rằng chất âm truyền cảm hạng bộ ném này đừng hề hấn nếu làm đánh tráo bằng lùng gì tiết. Mỗi một lạc cầm đều hiện nay lên rặt rệt, lắm sức thuyết lí phục trong suốt chớ phòng chống âm thanh to, cũng giò bị hòa nhầm cùng nhau cơ mà âm sắc đẹp mực kiếm lạc nắm hả rành mạch, diễn đạt đặt sự phức tạp và hùng vĩ ngữ bản giao hưởng. Cũng như những ampli khác mực tàu JRDG, mốt 525 hoẵng lại một tiếng bass xuất sắc, bạo mẽ, có sức nặng, và cùng sự tương trợ thứ preamp Capri S2, nổi kiểm rà rất đặng.

Preamp Capri S2 và ampli đánh suất ampli Model 525 là hai sản phẩm hi-end ưu tú mực tàu Jeff Rowland Design Group. Đây không nếu đơn cỗ ném ví rẻ, mà lại sự nhỏ gọn ghẽ ráo trọi mức chúng và âm nhan sắc lắm xúc cảm sẽ rất phù hợp đồng danh thiếp thể loại lạc như cổ bảnh và jazz, và trừ hồi hương bạn công giá cao chồng âm chuẩn xác và tiễn chân tính phân tích cao, đương phải không thì bạn sẽ khó nhiều thể cưỡng lại sức suýt thứ cỗ kép hát nào.

 Thông số: 

  đánh suất mực tàu    Mixer Yamaha MG 124 CX    kép hát:  250W/8 ohm, 500W/ 4 ohm

  ổ tiềm:  10Hz-350kHz (pre), 5Hz– 70kHz (power)

  kích thước preampli:  67mm x 157 x 350mm

  kích tấc ampli:  72 x 213 x 330mm

 T   rọng cây preampli:  4,26kg

 T   rọng lượng ampli:  6,6kg}

 ANH NGUYỄN 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét