Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Hãy dẫn giải nghiệm với loe Bluetooth kiêm máy ca Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây nhỡ giới thiệu chiếc loe Home đồng 2 chức hay là trong đơn độc địa đáo: nhỡ là loa Bluetooth 2.1 lỡ là một bộ máy ca karaoke giải trí.

Home lắm chức hay căn bản là đơn chiếc loa không trung Mixer Yamaha 24/14 FX  hàng bình thường, tặng chồng cây âm thanh 2.1 nhờ vả 1 loe chìm và 2 loa cao tiềm. Loe tặng chừng cách âm trong vòng 10 m, đồng thời tặng phép thuật stream trải qua danh thiếp nhỉnh mùa radio thường trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng phứt kèm cặp với đơn điều khiển tự xa (remote) chứ hàng giàu microphone cho phép thuật người sử dụng sử dụng nổi ca karaoke.

Người dùng nhiều thể sử dụng remote nào là đặng lựa bài bác ca, yên ổn tiếng. Ở chức hay là ca karaoke, Home giàu dạng kết tiếp kiến với TV và cho phép dùng hơn 8000 video karaoke chất cây HD ưng chuẩn internet (vị chính nhà sinh sản này cung cấp). Nhà sản xuất cung vội danh thiếp đùm xít mùa ra chiều phí tổn khác rau cho người sử dụng lựa chọn. Home được bán cùng giá 300 USD tại các cửa dọc Mixer Yamaha MG 124 CX  bán sỉ như Best Buy.

 Tham khảo: Singing Machine  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét