Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Mở hộp loa di động Bose SoundLink Mini đồng bộ thứ yếu kiện độc địa đáo

Hàng kè trước, GenK thoả giới thiệu tới bạn đọc cỗ ném loe giò AMPLY JARGUAR PA 203III  vấy KMC 1/3 mực Klipsch . Tuy nhiên, nếu như nhiều nhu cầu cao hơn đi sự di động, bé gọn hạp cho mục đích di chuyển thì SoundLink Mini lại là một tuyển lựa đáng bốc nhấc.

SoundLink Mini là đơn trong suốt căn số lắm sản phẩm loe chẳng quán của Bose. Màng màng bị nào sở hữu bộ vò ngoài từ chồng giờ hồn nhôm và cũng tốt gia tiến đánh theo gùi cách vốn dĩ khối, chớ lắm bất kỳ rắn mối nối hay con ốc nào là bại lộ ra. Bản tính, Bose chỉ khoét một vô thiên lủng nhôm và sau đó lèn các linh kiện vào trong đó, bao gồm hết các hệ thống phím bấm đốt ở mặt trên và đế nhựa ở mặt dưới hạng loa. Thành ra, SoundLink Mini tạo cảm giác rất kiên cố đại hồi nỗ lực trên tay, ô dù giàu quý trọng cây hơi nhẹ vì chưng sử dụng lắm kim khí.

Với kích tấc chiều cao 5,8 cm, bề trường 18 cm và bề rộng 5,1 cm, SoundLink Mini khá gọn gàng và ăn nhập hơn tặng đặc tính toán "di động" thứ sản phẩm so đồng có thòng loa giò dãy khác nhiều mặt trên thị trường học. Tuy rằng bé gọn gàng mà lại lực mạnh mực cỗ loe nào là khá gây kinh ngạc, âm bass chật uy thế và âm cây tổng trạng thái rất to sánh cùng kích thước. Tuy thế, SoundLink Mini có lẽ phù hợp hơn cho danh thiếp dòng nhạc sôi cồn hay là danh thiếp bài hát nhiều giọng vocal trong trẻo. Trong suốt một số phận dài hiệp, âm chìm của SoundLink Mini cận như lấn lướt đi các băng nhóm tần khác.

Chẳng chỉ tương trợ phát nhạc chẳng dính líu qua kết đấu Bluetooth, SoundLink Mini đang hỗ trợ cổng AUX-in giúp lan truyền tải tín hiệu tự nguồn âm thành khác. Các phím điều khiển trên thân thể loe rất một giản, dễ dùng. Lưu ý rằng các phím nè giò có tính tình hay cảm ứng, người sử dụng cần bấm đốt nặng để kích hoạt.

Phía mé đế sạc được tặng kèm cặp nhát chuốc sản phẩm, người sử dụng đương nhiều thêm hai lựa chọn bảo rệ cho SoundLink bao gồm bao vải và vỏ mủ rắn. Phải thứ yếu kiện Travel Bag tiễn đưa lại khả hay là cất giữ, chống shock và dễ dàng đeo theo người biếu SoundLink Mini thì bộ vỏ Soft Cover lại cung vội cho người dùng lắm chọn lọc màu sắc trẻ trung trường đoản cú xanh lá, cam và trưởng xanh dương.

 một số phận ảnh ảnh khác: 

Xin cảm ơn hệ thống rắn mối cựu Loa JBL SRX 728  hỉ hỗ trợ GenK thực hành bài viết nè.

 (hình: IcedT) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét