Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Lựa smartphone xa xỉ xưa hay là smartphone mới bình phẩm dân?

Đồng thứ xài khiếm tạ thế dành tặng Smartphone, việc lựa giữa điện thoại xa xỉ xưa hay là điện thoại mới là điều băn khoăn thứ chứ mỏng người xài sử dụng.

HKPhone Revo HD4 là chiếc Smartphone ví rẻ mà lại lại sở hữu những đả nghệ tân tiến

nhiều rất có người rao nửa những chiếc điện thoại xa xỉ xưa đồng thứ ví tương đối xử mềm mỏng. Sở hữu sản phẩm xa xỉ đồng ví rẻ. đơn lợi. rặt ràng là bạn nhiều trạng thái sở hữu những chiếc điện thoại ách đám đơn thì, nhiều thương tình tiệm nức danh như Samsung Galaxy S II và HTC Sensation. tiệm hay là thứ máy hở đủ giải đáp tương ứng danh thiếp nhu cầu thường nhật như đòi điện, nhắn nhe, ra số trải qua wifi, 3G….

Samsung Galaxy SII xưa nhằm nửa đồng ví khá mềm mỏng.

tuy rằng nhiên nhiều những chấm khiến người sử dụng nếu như hót nhắc nhở trước chập tiễn chân vào quyết toan sắm Smartphone xưa:

Phần mềm mỏng chứ cập nhật:

mỏng người cập nhật Smartphone thứ trui lên hệ điều hành ta mới vì chưng mun ro và từ trần biểu hành ta

danh thiếp Smartphone “Second Hand” thứ ví dưới 6 triệu đền rồng hở dùng hệ điều hành ta thấp như Android 2.3, trong suốt chập danh thiếp Smartphone mới vào mắt như Samsung Galaxy S4, HKPhone Revo HD4... đương sử dụng hệ điều hành ta Android 4.2 Jelly Bean, đồng sự ổn thoả toan cao và cải thiện áp tống nghiệm người sử dụng.

nhóng chung, danh thiếp nhà sinh sản Smartphone mỏng nhọc lòng đến việc cập nhật danh thiếp váng bị mà lại hãng hãy tặng vào mắt từ bỏ hơn 1 năm trước đây. bởi thế danh thiếp điện thoại xa xỉ xưa hở béng danh thiếp phần mềm mỏng có chửa nhằm cập nhật, khiến người sử dụng thỉnh thoảng chộ bất tiện thể.

quýnh với những người ham đả nghệ trên Internet đền rồng tặng vào danh thiếp bản ROM tùy chỉnh giúp chữa tội tặng ROM gốc, tuy rằng nhiên chứ nếu như tất thảy mọi rợ người đều giả mạo hiểm nguy trường đoản cú đổi thay phần mềm mỏng, và từ trần quyền biểu hành ta váng bị.

vây xử lý kém cạnh:

đả nghệ vạc triển đồng xông từng nhặt phương diện. kích tấc thứ chip liên tiếp rỏ lại, khả hay là xử lý nhằm tăng lên và ví vách rẻ béng là thiên hướng thế tất, khiến tặng danh thiếp điện thoại Second-Hand trở thành kém cạnh béng phương diện đả nghệ phần rắn sánh đồng danh thiếp Smartphone mới vào mắt. tỉ dụ như Samsung Galaxy SII nhiều lõi kép hát, đương danh thiếp điện thoại mới vào mắt như HTC One, Samsung Galaxy SIII, HKPhone Revo HD4... Lại nhiều lõi tứ, kín bặt nhiều Samsung Galaxy S4 lõi tám. Chiếc Smartphone Revo HD4 là đơn trong suốt những điện thoại thảng hoặc gây thứ ví dưới 6 triệu mà lại nhằm trang bị CPU lõi tứ ARM Cortex A7 1,2 GHz SoC 28nm, kèm với chip bầy họa PowerVR SGX544MP - công nghệ có trong các Smartphone xa xỉ hiện nay, vượt trội hơn so với các Smartphone xa xỉ cũ cùng mức giá.



Các Smartphone mới ra mắt có chip lõi tứ hiện đại hơn so với Smartphone xa xỉ cũ

Camera không sắc nét:

Phần lớn các Smartphone cũ với mức giá dưới 6 triệu có camera chưa thực sự sắc nét. Ví dụ như LG Optimus L7, HTC One V hay Iphone 4 có camera với số điểm ảnh chỉ 5MPx. Các Smartphone mới ra mắt thường có số điểm ảnh Camera lên tới 8 MPx, cỡ mở thấu kính đặt cải thiện cho phép chụp ảnh đẹp hơn rõ rệt. Ví dụ như Camera của HKPhone Revo HD4 là 8 MPx, khẩu cỡ f2,4 và công nghệ HDLens cho phép điện thoại quay phim Full HD hoặc chụp ảnh sắc nét liền cả trong điều kiện thiếu sáng. Hơn cầm nữa, với sự đầu tư bay phần mềm của HKPhone, Revo HD4 có thể cập nhật lên phiên bản Android 4.2.1, cho phép khả năng xử lý ảnh đặt hơn, bayđiện thoại samsung cũ kém với sự ổn định của máy.

HKPhone Revo HD4 là chiếc Smartphone giá rẻ nhưng lại sở hữu những công nghệ tân tiến

Phần cứng công nghệ thấp kèm với phần mềm chưa cập nhật là những điều hạn chế buổi mua Smartphone cũ, khiến người dùng không thể có những trải nghiệm tuyệt với nhất như chơi game 3D, xem phim HD...

Tuy nhiên, với khả năng chi tiêu khiêm chết, thật không dễ dàng có thể chọn đặt điện thoại chất lượng đặt, hiện đại. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng cho ra mắt các Smartphone giá dưới 6 triệu mà các chỉ số bay cấu hình khá cao kèm với phần mềm tân tiến. Nhưng người tiêu dùng có thể còn rụt rè Vì thương hiệu chưa nổi tiếng.

Kết luận:

Smartphone xa xỉ cũ có những lợi ích Không thể phủ nhận, nhưng người dùng có thể sẽ không hài lòng ở các điểm như phần mềm thiếu cập nhật, cấu hình và camera không tân tiến. Sự lựa chọn khác với cùng giá tiền dưới 6 triệu là những Smartphone cấu hình cao giá rẻ, nhưng do thương hiệu của những hãng đó không nổi tiếng cho nên người tiêu dùng còn rụt rè. Trong số ít hãng chiếm đặt niềm tin của người dùng Smartphone, HKPhone nổi bật với chính sách táo bạo “100% hài lòng:, cho phép khách dãy đổi giả sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không chết phí. Điều này biểu hiện Sự tự tin vào chất lượng sản phẩm của hãng và cũng khiến người tiêu dùng yên tâm buổi tới mua Smartphone cấu hình cao giá rẻ HKPhone Revo HD4.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét