Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa đừng quán 2.1 nhưng mà chỉ có một thùng loe

 Parrot, một đả ty lừng danh với các bòn bị âm que cao gấp, lỡ biếu ra mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loa chẳng quy hàng Zikmu của hãng nè. Mẫu ta loa mới phanh gọi là Zikmu Solo, với véo ảnh âm thanh chuẩn mực 2.1, đặc biệt ngơi có màng mão rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm đơn quan tài loe mà hẵng có trạng thái tạo ra chồng cây âm que cao nhưng không cần giả dụ phân vách 2 loa biệt lập. Bộc trực trưởng trong suốt cái gã Solo cũng hả   âmpli công suất   biểu đạt điều nào. 

Parrot, đơn đánh ty nổi tiếng cùng cạc váng vất bị âm thanh cao cấp, lỡ biếu ra mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loe chứ vấy Zikmu ngữ hãng nà. Mẫu ta loa mới được đòi là Zikmu Solo , đồng bấu ảnh âm que chuẩn mực 2.1, đặc biệt nó nhiều sầu phương kế rất gọn gàng, chỉ bao gồm đơn hòm loa song hở giàu thể tạo vào chất lượng âm que cao mà chả cần phải chia thành 2 loa biệt lập. Thẳng tuột trưởng trong suốt cái gã Solo cũng thoả trình diễn.# Điều nà.

Chốc ngồi ở "điểm ngọt", chiếc loa nà và loe vốn liếng bản Zikmu có đả suất lung tung tứ tung là 100RMS (Watt). Điểm dị biệt nằm ở cách mà lại đả suất đặng chia phân. Trong suốt tã lót chiếc loe vốn bản cứt ném công suất vách 50W trên mỗi chênh, đương loe Solo thì phân công suất 20W cho mỗi loe phía trái và nếu như, 20W biếu chênh giữa, và 40W tặng loa ấm trầm. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, cơ mà thực vào theo cách chia ngã đả suất thì y bao gồm 2 kênh ở mép bên, một chênh giữa và đơn subwoofer. Do vậy nếu như chúng ta gọi là hệ thống 3.1 cũng chớ sai, vày kỳ thực y giàu đến 3 loe biệt lập.

Một chấm đáng chua khác trên Zikmu Solo là hắn lắm cổng kết đấu Ethernet, cho phép người sử dụng giàu dạng kết tiếp chuyện loe và hệ thống hạng họ trong dài thích hợp chẳng có sẵn kết nối WiFi. Ngoài ra Solo hỉ giàu dạng dùng Bluetooth thắng kết tiếp kiến đừng hàng với cạc váng bị phân phát, bạn còn lắm thể sử dụng NFC đặng kích hoạt sít kết đấu Bluetooth.

Trên chóp hạng Solo có dock kết tiếp tục cùng iPod và iPhone. Y đặng sầu mão cân xứng cùng danh thiếp váng bị thế hệ xưa hơn, và nó giàu chuẩn mực kết nối 30-pin thứ Apple, chuẩn nà nhiều trên các đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thời Solo cũng giàu giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Hiện tại thời Parrot thoả nửa Zikmu Solo cùng giá 999 USD, đồng 2 tùy lựa màu sắc đẹp là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét