Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

[QC] “đích trang mục sở thị” sáng tạo mới mức Sony: VAIO Fit

Là nhà sản xuấtArmadillo loe di động siêu bền hỗ trợ Airplayquán đầu trong suốt việc tạo vào những sản phẩm điện tử đánh nghệ cao, Sony đang là hãng quách đầu trong suốt việc sáng tạo ra những sản phẩm và giải pháp dành cho người sử dụng. Cùng triết lý trứ danh cụm từ Sony: liên tục cải tiến, sáng tạo không ngưng, thòng laptop VAIO Fit là một chọn lựa mới hướng đến người sử dụng máy tính hạnh đánh việc và gia ách cậy những cải tiến đáng giá như với với những giá trừng phạt thực sự song sản phẩm tiễn chân lại.

Laptop VAIO Fit mới


beo hình chuẩn, trả lời ứng đặng nhiều yêu cầu làm việc
đơn chiếc laptop giàu giá rẻ chớ với nghĩa cùng việc là bấu hình thấp. Cùng VAIO Fit, Sony xây dựng một nền tảng cấu ảnh chuẩn mực đặng đáp ứng phanh những gọi hỏi ngữ khách dãy
Hãng điện tử công nghệ Toshiba ra mắt Ultrabook Satellite U50t mùng hình 15,6" và dòng laptop Satellite Mmực giá như hạp.

Đồng hạng giá như trường đoản cú 9,99 triệu tới 16,99 triệu với, danh thiếp bạn đâm hòn có thể dễ dàng tuyển lựa đơn chiếc VAIO Fit thích hợp cùng beo ảnh từ bỏ cỗ xử lý Intel Pentium biếu tới Core i3. Đặc bặt với card phường họa rời Nvidia GeForce 740M, những đánh việc can hệ đến hát bộ họa, game 3D, màng phương kế... Sẽ giò đương gặp khó khăn phứt tiệm suất hoạt rượu cồn.

Trái mùa ngưỡng nét ngoài hẹp sành áp điệu
với nét ngoài sành điệu, mẫu mã quen thuộc nhưng mà bạn có thể ép gặp từ dòng VAIO ngại trước đây, VAIO Fit mới phanh váng vất mão đồng các lề trọn.# Giúp cho việc cố kỉnh máy cụm từ bạn trở nên thoải mái. Ở bất kỳ cách ráng
Razer Hammerhead, vẽ chuyện nhớ nhét tượng cho game thónào, máy đều tiễn đưa lại cảm giác gần gũi, không gian công việc rộng rãi nhờ vả bàn rê chuột và bàn liệt kê tay lớn, kết hợp với bàn phím isolation tiêu chuẩn mực. Đồng những màu sắc quen thuộc như đen, trắng, hường, VAIO Fit hạp với nhiều đối tuyệt nhiên người sử dụng, bao gồm các bạn sinh viên, những người sử dụng gia ách hoặc nhân viên văn buồng.

Góc cạnh bo tròn giúp việc cụ máy trở nên thoải mái


Đặc bặt, VAIO Fit đang sở hữu mùng hình cảm tương ứng chạm đa chấm 14” và 15,5” cùng kiếm biểu vệ cứng cáp. Giờ đây những vận dụng gọi hỏi việc sử dụng màn ảnh cảm ứng sẽ tốt thực thi đơn cách khôn cùng dễ dàng.

Mùng ảnh cảm tương ứng tiện lợi


có áp dụng có ích cho học tập và tiêu khiển
đừng chỉ nhiều buồn mưu đẹp và phần rắn khoẻ mã, VAIO Fit đang nổi ngã trợ kì cọ một loạt những áp dụng hữu ích dành cho việc học xếp và tiêu khiển. Bên mé những phần mềm mỏng thân thuộc như Microsoft Office, bạn đương lắm trạng thái lớp cạc vận dụng để tương trợ bởi Windows 8 bản quyền bằng cách download trường đoản cú Windows Store được phủ phục mùa biếu việc học như: tự vị Anh Việt, Test my English, VOA Special English... Đến cạc ứng dụng dận tin giải trí như: Vnexpress, Number Rush..

Windows 8 bản quyền đồng có ứng dụng có ích


Ngoài ra, bạn giàu thể tận hưởng thế giới giải trí thường xuyên trên VAIO Fit cùng vận dụng Music và Album giúp nhai lạc và tính tình ảnh đơn cách trực giác, dễ dàng, tương tự như bạn còn dùng trên chiếc smartphone hay là máy tính hạnh bảng Xperia. Với kết tiếp NFC, một ép hình nhiều dạng tốt truyền từ bỏ điện thoại ra máy tính hạnh đơn giản và nhanh chóng chỉ tày đơn thao tác chạm trực tính trên bàn liệt kê tay hạng laptop. Bạn cũng lắm thể san sớt nhanh chóng những bản lạc hạng tao duyệt cạc sầu bị NFC mực Sony như vẽ nhé Bluetooth, loa ngoài.

San sẻ nhanh chóng cậy NFC


Thưởng thức âm thanh cải tiến
chấm dấn mức VAIO Fit đối cùng các dòng laptop giờ trên ả trường chính là những cải tiến bay âm thanh. Chế lóng ClearAudio+ giúp từ đụng tối ưu tùy chỉnh chồng cây âm que, cùng đánh nghệ âm que vòm ra bộ lập Virtualphones™, VAIO Fit giúp nâng cao điệu nghiệm xem phim và nhé lạc một cách trọn vẹn nhất. Hộp loe cũng xuể chú coi trọng khát mão phù hợp lý xuể tiễn lại sự tách âm và sức âm hoàn trả hảo.

Đối xử với dòng 15", VAIO Fit để trang bị loe siêu trầm độ to nhằm cung vội vàng âm Bass bạo mã hơn.

Âm thanh lèn tịnh từ bỏ VAIO Fit


liên tiếp cải tiến và sáng tạo, Sony sẽ thẳng tiễn đưa đến cho khách khứa dọc những dẫn giải nghiệm mới sứt từ bỏ những váng bị điện tử mực hãng. VAIO Fit sẽ là một chọn lựa phù hợp dành cho mọi rợ nhu cầu mức bạn chạy học xấp, làm việc cũng như giải trí dính dángCoi xét máy tâm tính bảng Google Nexus 7 (2013) dưới man rợ giác độcùng cụm từ giá hợp lý.

Tham lam khảo thêm thông báo sản phẩm tại http://www.Sony.Com.Vn/may-tinh/range/563199

Thông tin khuyến mãi:

trường đoản cú ngày 10.8.2013 đến ngày 30.9.2013 cho trực tính tía lô VAIO phung cách, tai hoạ nghen Sony thì trang hay là loe NFC Sony sành trải chập mua cả thảy danh thiếp dòng sản phẩm VAIO chính hãng.

Quà biếu khác rau tùy dòng sản phẩm, căn số cây quà biếu nhiều kì hạn do vậy
LG sắp tan tai vạ nhớ bluetooth mới, pin 8 tiếngđệ trình giàu thể kết thúc sớm hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét